Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Xe đạp tập thể dục tại nhà 8.2i rất nhỏ gọn

Với thiết kế hiện đại và tinh tế, xe đạp tập ET-8.2I được coi là dụng cụ thể dục mang lại hiệu quả và được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao.
Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người thường xuyên bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân nên rất dễ gây nên hiện tượng béo phì, mệt mỏi do tinh thần giảm sút vì phải làm việc nhiều.

Hình ảnh ET 8.2I
Xe đạp tập thể dục này sẽ giúp bạn tập luyện hiệu quả mỗi ngày. Bạn chỉ cần dành thời gian rảnh rỗi của mình lúc không phải làm việc hay chăm sóc gia đình để tập luyện là bạn đã có thể có được một thân hình hoàn toàn khỏe khoắn và khỏe mạnh.

Đặc điểm nổi bật của xe đạp tập ET-8.2I
Xe đạp tập ET-8.2I  được thiết kế với chức năng chủ yếu là đạp xe nên được trang bị nhiều chức năng nhằm tạo cảm giác thoải mái cũng như an toàn cho người tập luyện. Nút kháng lực và nút điều chỉnh sẽ giúp bạn có thể thay đổi vòng quay của xe khiến cho quá trình đạp xe dễ dàng và có thể giải phóng năng lượng một cách tốt nhất.
Cũng như các dòng máy tập khác. Xe đạp tập ET-8.2I cũng được thiết kế hiện đại và phủ sơn chống rỉ để đảm bảo độ bền theo thời gian, khung xe được làm bằng thép chịu lực không rỉ nhằm tăng tuổi thọ và có thể sử dụng lâu dài.
Xe đạp tập khá đơn giản với các bộ phận xe được thiết kế khéo léo sao cho mọi đối tượng đều có thể tập luyện mà không bị cản trở gì. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh độ cao hoặc thấp của yên xe khi ngồi tập nhờ nút xoay gắn trên trục yên.
 Toàn bộ thông số của quá trình luyện tập như thế nào đều được hiển thị rõ ràng trên màn hình gắn trên xe tập.
 Đây là dòng xe đạp tập phù hợp với những gia đình có diện tích nhỏ do nó khá nhỏ gọn không hề gồ ghề hay khó khan khi di chuyển.

Nên vệ sinh xe dap tap the duc sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng để có thể bảo quản lâu hơn, tránh hỏng hóc xảy ra đồng thời cũng là để bảo vệ máy. Đây là điều cần thiết đối với người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét