Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Phòng tập thể hình không nhất thiết phải có đầy đủ các loại dụng cụ thể hình mới hoạt động được. Quan trọng nhất là các dụng cụ thể thao phải đầy đủ loại phục vụ các loại nhóm cơ cần thiết và mọi đối tượng có nhu cầu luyện tập.
Rất nhiều người vẫn gặp rắc rối trong vấn đề lắp bao nhiêu máy thì đủ và phải lắp đặt loại dụng cụ thể hình nào cho phù hợp. Tùy theo mức đầu tư và nhu cầu chúng tôi xin đưa ra mẫu máy và nhóm cơ cần phục vụ mà bất kỳ một phòng tập nào cũng phải có.
1. Máy tập vai, cơ ngực
Đây là nhóm máy tập,dụng cụ thể thao cơ bản và được nhiều người ưa tiên trong tập luyện. Đáp ứng nhóm cơ này có thể dùng máy tập cơ ngực, máy tập cơ vai, máy tập ép ngực.
Nếu kinh phí không cho phép thì cũng có thể không cần máy tập cơ ngực do bản thân ghế đẩy ngực đã đáp ứng được tiêu chí tập cơ ngực rồi.
2. Máy tập cơ lưng
Toàn bộ phần cơ lưng đều được tác dụng bởi máy tập xô lưng. Chúng ta có thể lựa chọn dòng xô lưng Free weight hoặc dùng tạ.
3.Nhóm máy tập cơ chân
Bao gồm Máy tập móc đùi, máy tập đá đùi, máy tập đạp đùi. Nếu phải lựa chọn thì máy tập đá đùi luôn là lựa chọn đầu tiên. Nhóm cơ trên thì có thể có nhiều máy, nhưng nhóm cơ dưới (lower body) thì chỉ cần 2 trong 3 máy này là đáp ứng cơ bản. Tất nhiên, còn nhiều loại máy khác nữa như: Máy tập cơ mông, máy tập cơ đùi, máy tập gánh …

4.Máy chạy bộ điện 
Thương hiệu máy chạy bộ cơ hàng đầu, sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.Trang bị sơn bóng chống gỉ, linh kiện cao cấp.Bao gồm 5 chức năng chính chạy bộ, lắc eo, hít đất, mát xa,  kéo tay, tập bụng.Đồng hồ điều chỉnh cảm ứng đo: Vận tốc, quãng đường, thời gian, calo, nhịp tim.Máy tập cơ bụng nay có ưu điểm gọn nhẹ, gấp lên được di chuyển dễ dàng.

Trên đây là một số những máy tập thể thao cơ bản mà ai cũng biết đến.Các bạn nên mua ngay để trải nghiệm nhé.
Mua dụng cụ thể hình ở đâu?
Thể thao tài phát chuyên cung cấp và lắp đặt các loại dụng cụ thể thao chuyên nghiệp cho các phòng tập từ nhỏ đến cao cấp.
Showroom: Số 3 Ngõ 45 Nguyên Hồng - Đống Đa
Điện thoại: 04 66 848 999 / 04 66 757 999 
Mobile: 0947 616 888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét