Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Các loại máy tập thể dục và cách tập các loại máy thể dục này sao cho đúng cách?

Tác dụng một số loại máy tập thể dục 

Tác dụng của một số loại máy tập thể dục. Máy tập cơ đùi trong và ngoài có tác dụng giúp đùi săn chắc, thon gọn...
Máy tập cơ bụng Cách giảm mỡ bụng cho kết quả nhanh nhất chính là sử dụng máy tập cơ bụng. Cơ thể bạn càng ít vận động sẽ tích tụ càng nhiều lượng mỡ thừa trong cơ thể. Đây là  cách giảm mỡ bụng hiệu quả của các siêu mẫu,người mẫu,hoa hậu nổi tiếng. 
 Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra cần 30 phút tập luyện thể dục bằng máy tập cơ bụng chỉ sau 1 tuần thì bạn sẽ có một vòng 2 như ý muốn. 

Các bạn nên kết hợp tập thể dục thẩm mĩ trên các dụng cụ thể thao với các môn thể thao yêu thích như: tennis, cầu lông... 
Bạn thực hiện động tác từ 1-3 đợt, mỗi đợt tập 25 lần. Tập 2-3 ngày/tuần.
Máy tập chân cho bạn sở hữu một phần hông và đùi săn chắc,đẹp trong mắt mọi người. Bạn cũng nên thực hiện 1-3 đợt, mỗi đợt 15 lần, 2-3 lần/tuần. Khi thực hiện bài tập này, bạn cần giữ cho đầu gối và ngón cái thẳng. Lưu ý: Nhịp thở đều đặn. Tránh những lỗi thường gặp như không giữ được hơi thở khi tập luyện.
Máy chạy bộ điện 
Bạn muốn mình có một cơ thể khỏe mạnh ,hơn thế nữa là còn dẻo dai?Có nhiều người nghĩ rằng cơ thể mình rất khỏe mạnh nên ắt là có sự dẻo dai. Đó là những nhận định rất sai lầm.  Muốn có được cả 2 phẩm chất này bạn nên tập luyện, tập thể dục tại nhà  với máy chạy bộ điện vừa hiệu quả và vừa tiết kiệm thời gian. . Cách tiến hành: chạy liên tục trên máy 30 phút mỗi ngày
Xe đạp tập thể dục  sử dụng xe đạp tập thể dục thể thao rất tốt cho hệ tim mạch và sự co giãn phổi. Giúp tiết  hết chất độc hại ra ngoài cơ thể, đốt cháy lượng calo và tăng cường sinh lực, tăng cường sự dẻo dai. Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50-60 phút. Bài tập này phát huy tác dụng tốt nhất nếu bạn cảm thấy thật hứng thú luyện tập.
Máy đi bộ trên không tốt cho hệ tim mạch, phổi, đốt cháy lượng calo, tăng cường sự dẻo dai và sinh lực. Cách tập: Thực hiện từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50-60 phút. Tuy nhiên, không nên tập quá sức. Giữ nhịp tim ổn định trong khoảng từ 125-145 nhịp/phút cho người bình thường. Đa số các máy hiện nay đều có máy đo nhịp tim. Việc đi bộ trên máy trong thời gian 10-15 phút sẽ giúp đánh thức cơ thể bạn từ trạng thái mệt mỏi chuyển qua trạng thái tràn đầy năng lượng. Đây là loại máy không thể thiếu cho chương trình tập luyện hoàn chỉnh cho bạn.
Máy chạy bộ cơ tăng cường sức khỏe, đọ dẻo dai của cơ thể, ngoài ra còn có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, phổi và đốt cháy calo. Bạn nên thực hiện hằng ngày từ 1-3 đợt, mỗi đợt từ 50- 60 phút. Đa số các loại máy chạy hiện nay đều có máy đo nhịp tim. Việc chạy bộ trên máy trong thời gian 10-15 phút sẽ giúp không mệt mỏi và xóa tan căng thẳng mệt mỏi. Đừng quên thở nhịp nhàng khi luyện tập. Đây là bài tập đòi hỏi có kỹ năng vì vậy bạn nên có một huấn luyện viên chuyên nghiệp theo sát để bạn có thể thực hiện đúng các động tác và đạt hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét