Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

CellPhones,Tech One, ShopDunk có lừa đảo khách hàng Việt Nam?

CellPhones, TechOne, ShopDunk có lừa đảo khách hàng hay không?


ShopDunk lừa đảo, Tech One, CellPhoneS lừa đảo là tin đồn thất thiệt vẫn còn lưu vang .Hôm nay thực hư ra sao đã lộ rõ chân tướng.

CellPhones bị tố lừa đảo là sự việc mờ ám nhất

CellPhonS lua dao
CellPhoneS lừa đảo khách hàng?

Sự việc, CellPhoneS lừa đảo là sự việc mờ ám nhất.
Ngày 30/4, sau 3 ngày sử dụng, anh Lợi đã mang chiếc iPhone 5S đến địa chỉ CellphoneS 45 Trần Quang Khải (TP.HCM) để đổi máy với lý do máy đã không hoạt động.
 Anh Lợi đã bị từ chối đổi máy mới từ cửa hàng và âm thầm đăng bài viết “CellphoneS lừa đảo” lên trên internet nhằm đòi lại sự công bằng cho mình.

Phía CellphoneS cho rằng  mà người mua hàng thực chất tên T.B.A – một nhân viên cũ CellPhones, chuyên gia về tháo lắp, sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại nhưng hiện tại đã bị CellPhoneS xa thải.
Đối tượng này nhiều lần đến mua máy iPhone ở đây dưới nhiều tên khác nhau, sau đó về nhà tự tráo linh kiện và thay thế linh kiện cũ rồi mang đến cửa hàng yêu cầu đổi máy mới.

Tech One lừa đảo khách hàng?

Tech One lua dao
Tech One có lừa đảo khách hàng?

Chuyện Tech One nghe còn phần rối rắm hơn nhiều lần tin đồn ShopDunk lừa đảo.
Chị Ngọc Lan là khách hàng của Tech One mua iPhone 6 Plus 64GB vào ngày 10/5/2015.
Nhưng mới mang dùng 1 ngày thì chiếc iPhone 6 Plus xảy ra lỗi sập nguồn, sạc thế nào cũng không lên nguồn nữa.
Đỉnh điểm sự việc là ngày 13/5/2015, chị Ngọc Lan mang máy đến TECHONE 317 Cầu Giấy để bảo hành thì kết luận máy bị lỗi phần cứng trước khi đổi phải mở bên trong máy ra.
Quản lý cửa hàng TECHONE thông báo với Chị sẽ không được bảo hành vì máy bị thiếu 2 con ốc. Chị Ngọc Lan cho biết máy của chị mua mới tinh 100%, đập hộp vẫn còn nguyên tem dán ốc tại TechOne mà lại nói máy của chị thiếu 2 con ốc thì thật vô lý.

Bản thân mình thì thấy, biết đâu trong quá trình sử dụng máy biết chị ấy để đâu đó và có người tháo ra 2 con ốc mà không hề hay biết.
Thế nhưng thái độ nhân viên của Tech One khi trả lời cũng là điều chị phàn nàn rất nhiều!!

ShopDunk lừa đảo có thật hay không?

ShopDunk lua dao
ShopDunk có lừa đảo khách hàng thật không?

Tin đồn bắt đầu từ 12/05/2016 khi A Nguyễn Tiến Dũng đến ShopDunk mua chiếc iPhone 6 hàng likenew 99% tại 143 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. A Dũng mang về sử dụng được 15 ngày máy đã bị móp méo, anh mang ra cửa hàng 143 Thái Hà yêu cầu đổi mới và yêu cầu đã bị từ chối.

Điều này là hoàn toàn sai với chính sách bảo hành của ShopDunk:

• Thời gian bảo hành máy iPhone cũ là: 6 tháng
• Thời gian đổi mới máy 1 đổi 1 : trong 15 ngày (nếu có lỗi từ nhà sản xuất)
• Thời gian sửa chữa free: tối đa là 21 ngày
• Thời gian bảo hành tất cả phụ kiện: 15 ngày
• Không bảo hành trong trường hợp nguồn, màn hình, vân tay, mất iMei, máy có dấu hiệu cậy phá, móp, méo, nứt, vỡ, vào nước
Như vậy, trường hợp máy của Dũng nằm ngoài diện được bảo hành. ShopDunk không có trách nhiệm phải bảo hành máy cho A Dũng.
Vì thế ShopDunk lừa đảo chỉ là tin đồn thất thiệt.



KẾT LUẬN:
ShopDunk, TechOne, CellPhoneS đều bị vu cho là lừa đảo đều sai sự thật. Đây đều là những địa chỉ uy tín, không ít người vẫn tìm đến mỗi ngày để mua những thiết bị iPhone, iPad chính hãng tại đây.

Nguyên nhân của các câu chuyện này là do cạnh tranh không lành mạnh giữa các cửa hàng.
Tuy nhiên, sự thật vẫn được phơi bày. CellPhoneS, TechOne, ShopDunk vẫn được khách hàng tin tưởng.

Mọi thắc mắc các bạn hãy để lại thắc mắc về CellPhoneS lừa đảo, Tech One, ShopDunk lừa đảo. Các bạn hãy phản hồi ngay với https://dungcutaiphat.blogspot.com.

1 nhận xét: