Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Sản xuất quà tặng Ensa chuyên quà tặng cho Tết 2017

Sản xuất quà tặng Ensa chuyên quà tặng biết ơn và tri ân người mua tết 2017 của Hino Nước Nhà
chỉ với mấy tháng nữa là tất cả chúng ta lại kết thúc 2016 và cùng chào đón tết 2017 với bao hân hoan. Nhìn lại đoạn đường cải cách và phát triển 1 năm qua của mình Hino Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những tập sự, các người mua đã cùng chung tay vì sự tiến lên của chúng tôi. và thay cho lời cảm ơn tới những người dân cũng đã sử dụng Dịch Vụ Thương Mại của Hino Nước Ta, chúng tôi thực thi chương trình trao quà tặng kèm tri ân người mua tết 2017.

theo đó, Hino Việt Nam sẽ dành khuyến mãi người mua hơn 8.000 chiếc đồng hồ đeo tay điện tử màn hình LCD. thiết bị này được làm trọn vẹn từ nhựa với độ bền cao, chịu được các lực va đập cơ bản mà không lo bị hư hỏng. Với năng suất 2xAAA, chiếc đồng hồ đeo tay này có thể giúp ban đo độ ẩm ngoài trời, báo thức định dạng 24h hoặc 12h... bạn cũng có thể đặt nó dễ dàng ở bất cứ địa điểm nào từ tường nhà cho đến oto,...
>> Tham khảo; vi name card Ensa cũng làm quà tặng tết rất thú vị.

& đặc biệt quan trọng hơn, dù cho là quà khuyến mãi tri ân người mua tết 2017 nhưng bạn vẫn nhận được chế độ Bảo Hành một năm. như vậy có nghĩa trong những năm 12 tháng kể từ thời điểm bạn nhận được quà Tặng Kèm, nếu các loại thiết bị trên có bất cứ hư hỏng gì hãy mang về Hino Nước Ta để được kiểm tra & đề ra hướng khắc phục tương thích nhất.
Chương trình được áp dụng cho cả những đại lý phân phối chuyển nhượng ủy quyền của Hino Việt Nam trên toàn quốc. người sử dụng vui mừng liên hệ liên đới đến những đại lý của Hino Nước Ta để biết rõ thông tin chương trình quà Tặng Ngay biết ơn và tri ân khách hàng tết 2017.
xem thêm các bộ ấm chén khác tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét