Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Hiệu quả thực sự của quà tặng khuyến mại

Khi tổ chức các chương trình, sự kiện bạn thường chuẩn bị những món quà tặng khuyến mại cho khách hàng. Và hiện nay có rất nhiều đơn vị làm quảng cáo như bạn. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu hiệu quả thực sự mà những chương trình này mang lại là bao nhiêu hay  chúng sẽ nhanh chóng bị lãng quên ở một góc nào đó.

Nhiều đơn vị làm quảng cáo bằng quà tặng khuyến mãi

qua tang khuyen mai

Có thể thấy rằng, hầu như tại bất cứ chương trình, sự kiện nào người tham dự đều được nhận những  món quà tặng khuyến mại. Những món quà họ nhận được khá phong phú về chủng loại có khi là cuốn sổ da, bộ ấm chén hay những quà tặng gia dụng... Có thể thấy rằng xét về giá trị vật chất nó không lớn nhưng nó lại là cách mà đơn vị tổ chức thể hiện sự quan tâm tới khách hàng của mình.
Song không hẳn bất cứ món quà tặng khuyến mãi nào cũng làm khách hàng hài lòng. Chính vì vậy, bạn nên căn cứ vào độ tuổi, giới tính của đối tượng khách hàng mình hướng tới để chọn được món quà phù hợp. Bên cạnh đó, cách trao quà tặng khuyến mãi cũng vô cùng quan trọng đấy nhé. Đừng tỏ ra khó chịu nếu khách hàng nói nặng lời với bạn...Mà hãy gửi đến khách hàng của mình những món quà với nụ cười niềm nở kèm theo những lời chúc chận thành. Và đương nhiên, sẽ chẳng ai lỡ lòng từ chối nó.

Hiệu quả thực sự của quà tặng khuyến mãi

Nhiều người thắc mắc liệu quà tặng khuyến mại đó có thực sự mang lại hiệu quả cho chiến lược marketing. Bởi không phải bất kỳ ai cũng thích và thực sự muốn sử dụng những món đồ đó. Nhiều trường những món quà tặng nhanh chóng bị vứt vào sọt rác sau vài ngày sử dụng.  
Và cũng từ đây, có nhiều quan điểm nên tiết kiệm qua tang khuyen mai. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng sẽ không ai lãng quên một món đồ chất lượng tốt. Chính vì vậy, nếu bạn nghĩ về con đường dài và khó nhọc xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng thì không nên quá tiết kiệm nhé. Có thể món quà tặng độc đáo của công ty bạn sẽ nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh khi khách hàng sử dụng nó. Và đồng nghĩa với đó là chiến lược quảng cáo của bạn đã gặt hái được những thành quả bước đầu.
Có lẽ giờ đây bạn đã không còn ngần ngại để thuyết phục cấp trên bỏ ra một khoản tiền làm quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng của mình. Hãy đầu tư thời gian, công sức cũng như sự nhiệt thành để sản xuất quà tặng độc đáo nhé.
>>> Xem thêm: bút ký.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét