Khi tổ chức
các chương trình, sự kiện bạn thường chuẩn bị những món quà tặng khuyến mại cho khách hàng. Và hiện nay có rất nhiều đơn vị
làm quảng cáo như bạn. Tuy nhiên, có bao giờ bạn thắc mắc rằng liệu hiệu quả thực
sự mà những chương trình này mang lại là bao nhiêu hay chúng sẽ nhanh chóng bị lãng quên ở một góc
nào đó.
Nhiều đơn vị làm quảng cáo bằng quà tặng khuyến mãi
Có thể thấy rằng,
hầu như tại bất cứ chương trình, sự kiện nào người tham dự đều được nhận những món quà
tặng khuyến mại. Những món quà họ nhận được khá phong phú về chủng loại có
khi là cuốn sổ da, bộ ấm chén hay những quà tặng gia dụng... Có thể thấy rằng
xét về giá trị vật chất nó không lớn nhưng nó lại là cách mà đơn vị tổ chức thể
hiện sự quan tâm tới khách hàng của mình.
Song không hẳn
bất cứ món quà tặng khuyến mãi nào
cũng làm khách hàng hài lòng. Chính vì vậy, bạn nên căn cứ vào độ tuổi, giới
tính của đối tượng khách hàng mình hướng tới để chọn được món quà phù hợp. Bên
cạnh đó, cách trao quà tặng khuyến mãi
cũng vô cùng quan trọng đấy nhé. Đừng tỏ ra khó chịu nếu khách hàng nói nặng lời
với bạn...Mà hãy gửi đến khách hàng của mình những món quà với nụ cười niềm nở
kèm theo những lời chúc chận thành. Và đương nhiên, sẽ chẳng ai lỡ lòng từ chối
nó.
Hiệu quả thực sự của quà tặng khuyến mãi
Nhiều người
thắc mắc liệu quà tặng khuyến mại đó
có thực sự mang lại hiệu quả cho chiến lược marketing. Bởi không phải bất kỳ ai
cũng thích và thực sự muốn sử dụng những món đồ đó. Nhiều trường những món quà
tặng nhanh chóng bị vứt vào sọt rác sau vài ngày sử dụng.
Và cũng từ
đây, có nhiều quan điểm nên tiết kiệm qua tang khuyen mai. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng sẽ không ai lãng quên một món
đồ chất lượng tốt. Chính vì vậy, nếu bạn nghĩ về con đường dài và khó nhọc xây
dựng thương hiệu trong lòng khách hàng thì không nên quá tiết kiệm nhé. Có thể
món quà tặng độc đáo của công ty bạn
sẽ nhận được nhiều lời khen từ những người xung quanh khi khách hàng sử dụng
nó. Và đồng nghĩa với đó là chiến lược quảng cáo của bạn đã gặt hái được những
thành quả bước đầu.
Có lẽ giờ đây
bạn đã không còn ngần ngại để thuyết phục cấp trên bỏ ra một khoản tiền làm quà tặng khuyến mãi dành cho khách hàng
của mình. Hãy đầu tư thời gian, công sức cũng như sự nhiệt thành để sản xuất quà tặng độc đáo nhé.
>>> Xem thêm: bút ký.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét