Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Kinh nghiệm chọn mua bếp từ Cata chính hãng?

Hướng dẫn bạn mua bếp từ Cata chính hãng

Bạn chắc hẳn đang rất lo lắng khi đi mua bếp từ giá rẻ mà không phải hàng chính hãng phải không nào? Nhất là khi bỏ ra một số tiền lớn để mua dòng bếp từ Cata mà mua phải hàng giả hàng nhái thì đúng là số quá đen.

Vậy khi đi mua bếp từ giá rẻ hay bếp từ cao cấp cần chú ý gì?

Bep tu gia re
Bếp từ giá rẻ.

- Chú ý tới chất liệu của bếp

Đây chính là một trong những yếu tố để chúng ta có những cái nhìn về giá trị của chiếc bếp từ. Nhất là với dòng bếp từ nhập khẩu Cata có đường kính mặt bếp bằng cường lực Schott Ceran thì cam đoan với các bạn khả năng sử dụng cực bền vì chịu được lực, chịu được nhiệt lớn tác động.
Với dòng bếp từ giá rẻ khác nếu như là hàng lắp ráp liên doanh thì bạn có thể phân biệt được ngay dễ dàng, Dù mặt kính vẫn được in nổi chữ Schott Ceran nhưng nó được in nổi, khả năng chịu lực cực kém , mặt kính mất đi độ bóng và không có độ chắc chắn như những chiếc được sản xuất tại Tây Ban Nha.

>>> Xem thêm:bếp điện từ

Thân bếp Cata được gia công từ thép có khả năng chống rỉ tuyệt đối. hơn nữa nó được trang bị thêm cả quạt tản nhiệt giúp quá trình hoạt động của bếp diễn ra trơn tru hơn.
So với dòng bếp từ Cata chính hãng thì dòng bếp từ Cata liên doanh thì bộ phận thân bếp chỉ được
làm bằng chất liệu Inox 201 thua xa về độ cứng cáp của dòng chính hãng nhập khẩu từ Tây Ban Nha.

-Chú ý đến công suất của bếp từ

Bếp từ dòng này có tổng công suất có thể đạt đến đỉnh 3,8kW. Như vậy công suất bếp từ chính hãng Cata tạo ra luôn đủ để cho bạn nấu nướng liên tục tại nhà. Chúng tôi cũng đã kiểm chứng khi nấu chiếc bếp chính hãng với chiếc bếp lắp ráp rồi. Đảm bảo bạn sẽ thất vọng khi dùng những chiếc bếp từ lắp ráp đó.
Đặc biệt với các dòng bếp từ giá rẻ nhập khẩu như Bếp từ Cata thì bạn còn được trải nghiệm những tính năng mới mẻ: khóa an toàn trẻ em,chế độ hẹn giờ tắt, chế độ báo lượng nhiệt dư trên vùng nấu.. Hơn nữa với dòng bếp từ nhập khẩu này thì các phím ấn đều được đánh giá là nhạy hơn rất nhiều so với các dòng bếp từ khác đang được bày bán trên thị trường.

- Chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ

Với bất kể các dòng bếp từ nào miễn là hàng nhập khẩu thì đều có giấy tờ chứng nhận CO và CQ. Đây là giấy tờ chứng nhận về chất lượng và nguồn gốc. Vì vậy khi mua bếp từ giá rẻ hay đắt tiền bạn cũng cứ yêu cầu người ta cung cấp cho mình chiếc bếp từ có đầy đủ giấy tờ chứng nhận này bạn nhé!
Tìm hiểu thêm thông tin hãy tìm ngay đến Bếp Online. Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét