Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Mẹo sử dụng bếp từ đúng cách, an toàn, tiết kiệm

Khi bạn mua một chiếc bếp từ Đức hay bất kỳ một chiếc bếp từ của hãng nào khác trên thị trường, Thì chúng tôi khuyên các bạn cần phải nắm bắt được một số mẹo tiết kiệm điện cũng như những lưu ý khi sử dụng đun nấu với chiếc bếp từ này.


Mẹo sử dụng bếp từ tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Bep tu duc
Bếp từ Đức sử dụng cần đúng cách.

1.Sử dụng bếp từ Đức để đun nấu bạn cần phải tắt chiếc bếp từ này sớm hơn vài phút so với thông thường trước khi bạn nấu với những chiếc bếp gas, bếp than.. Bạn cần phải biết điều này bởi với những chiếc bếp từ thì khi bạn tắt bếp thì lượng nhiệt vẫn còn ở lại trên bếp đủ để làm chín thức ăn của bạn. Cứ nấu nướng nhiều lần với chiếc bếp này ắt bạn sẽ hình thành kinh nghiệm sử dụng bếp từ cho cá nhân mình để thức ăn không bị chín quá, rau không bị nhũn quá ..
2. Không bật bếp và để ở mức nhiệt độ quá cao chúng tôi dám cá rằng đó là một thói quen do khi trước dùng bếp gas hình thành. Nhưng với chiếc bếp từ Đức thì lượng nhiệt tỏa ra ghê gớm hơn nhiều nên bạn sẽ cần phải cho mức nhiệt độ thấp thôi để nấu thức ăn cho thật đảm bảo.
3.Không mua và sử dụng chào nhôm để nấu với bếp từ:
Bạn có biết không nhôm dẫn điện rất tốt so với chất liệu gang,hay bằng hợp kim thì chảo nhôm bị nóng lên rất nhanh. Như vậy thức ăn để trên chảo Nhôm cũng nóng lên rất nhanh và rất dễ bị cháy đen.

>> Xem thêm; bếp điện từ
4.Chọn đúng thiết bị để nấu nướng tại nhà
Như trên đây chúng tôi đã phân tích đó thì nhiệt lượng của chiếc bếp từ tỏa ra rất là nhanh nên bạn cần chọn sản phẩm nồi, niêu, xoong chảo được làm từ các thiết bị có khả năng chịu nhiệt càng cao càng tốt. Điều này cũng đảm bảo cho bạn không sớm phải thay nồi.

Chỉ với 4 mẹo nhỏ trên đây bạn đã có thể sử dụng bếp từ Đức tiết kiệm, hiệu quả nhất rồi đó. Hãy đến với Bếp Online 24h Chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng được thêm nhiều ưu điểm khác của chiếc bếp từ Đức- lựa chọn số 1 trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ Bếp Online: 506 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân- Hà Nội
Website: http://beponline24h.com.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét