Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bếp từ Chefs giá dưới 10 triệu nhưng dùng cực chất

Tìm hiểu lý do bếp từ Chefs giá rẻ mà dùng cực tốt

Theo xu hướng hiện đại, những mẫu bếp từ giá rẻ ngày càng được bày bán phổ biến trên thị trường Việt Nam. Mà cụ thể đó chính là dòng bếp từ Chefs. Chỉ với giá tiền rẻ dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình những chiếc bếp từ giá rẻ, hoàn toàn chất lượng cũng như đáp ứng được toàn bộ những kỳ vọng của bạn?
Vậy bạn có cảm thấy hứng thú với chiếc bếp từ Chefs của chúng tôi?
Bếp từ Chefs giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo.


Bếp từ chefs là dòng bếp từ nhập khẩu có mức giá cả cũng  khá tương đối không hề đắt nhưng nói về thương hiệu chefs tôi khẳng định với bạn không còn là cái tên xa lạ với nhiều người nữa đâu. Họ đã quá quen thuộc với cái tên chefs này rồi đó. Bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng chiếc bếp từ này với mức giá có khi có hơn 5 triệu đồng, 8-9 triệu đồng mà thôi.

Nguyên nhân bếp từ Chefs giá lại dưới 10 triệu đồng?

Mỗi hãng sản xuất bếp từ luôn luôn có những bước phát triển hoàn toàn khác nhau. Đó cũng chính là là điểm chung của những dòng bếp từ Đức như Bosch,bếp từ Munchen... Chúng đều hướng đến những đối tượng sử dụng là người có khả năng kinh tế khá giả. giá cả của những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức khá là đắt đỏ vì vậy mà chỉ những người thành công có tiền bạc mới dám sử dụng.
Còn với hãng sản xuất bếp từ Chefs thì đây là dòng bếp từ có thể nói là bình dân. Mọi gia đình có mức thu nhập từ trung bình hay thấp đều có thể đầu tư cho mình những model bếp của hãng này.
Bếp Online 24h cũng đã tìm hiểu kỹ vì sao giá thành của chiếc bếp từ này lại rẻ đến như vậy:
+Do đây là sản phẩm được lắp ráp 100% tại Việt Nam. Chỉ duy nhất link kiện là được nhập khẩu từ nước ngoài về nên hạn chế tối đa được mức chi phí sản xuất ban đầu.
+Bếp từ Chefs sử dụng mặt kính NEG với công nghệ sản xuất của Nhật Bản đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cực rẻ so với những chiếc bếp từ của những khác được làm bằng mặt Scott ceran đắt hơn rất nhiều.
+Bảo hành liên tục đến hẳn 3 năm. Như vậy độ bền của nó là vô cùng an tâm để cho bạn sử dụng.
Bạn hãy chú ý lắng nghe những quan điểm của chúng tôi về dòng bếp từ Chefs này. Chúng tôi - Bếp Online 24h mãi là người đồng hành tin cậy của bạn.
>>> Xem thêm thông tin về dòng: bếp điện từ giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét