Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những bộ ấm chén đẹp được nhiều người chọn mua nhất

Bộ ấm chén đẹp là vật dụng thường có trong  mỗi gia đình Việt dùng đề uống trà hay tiếp khách. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vật dụng này bất cứ nơi đâu trên thị trường từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị cho đến trung tâm thương mại,... Tuy nhiên, không phải bộ ấm chén nào cũng thích hợp để bạn thưởng trà. Vậy hãy cùng điểm qua những bộ ấm chén đẹp được nhiều người chọn mua hiện nay nhé.

Bộ ấm chén đẹp ngọc 3D thật đặc biệt

Bo am chen dep
Hình ảnh bộ ấm chén đẹp ngọc 3D.

Bộ ấm chén đẹp ngọc 3D có thiết kế khá đặc biệt với hình cá 3D được in nổi tạo cảm giác như 1 đàn cá đang bơi rất đẹp mắt. Chất men sứ chất lượng tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn. Giá bộ ấm chén ngọc 3D này khá rẻ giao động từ 200.000 – 300.000 đồng nên rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

>>Xem thêm:vi dung card

Bộ ấm chén đẹp sứ tử sa
Khác với những bộ ấm chén khác, bộ ấm chén đẹp sứ tử sa được tráng một lớp men đặc trưng nên khi rót trà vào tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc của men và chén. Chén trà ngon vốn đã thơm nay lại càng đẹp mắt. Trà pha vẫn giữ được nguyên hương, sắc mà không làm trà biến chất. Những người yêu thích bộ môn trà đạo này thì chắc hẳn yêu thích bo am chen dep sử sa tử. Bộ ấm trà này có giá bán từ 500.000 đến 1.000.000 đồng.

Bộ ấm chén đẹp sứ trắng trang nhã, lịch sự

Bo am chen đep
Hình ảnh bộ ấm chén đẹp.

Không phải là những màu sắc đặc biệt, bộ ấm chén đẹp sứ trắng được thiết kế dựa trên nền trắng của Bát Tràng. Điểm nhấn chính là đường viền bạc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Với những người yêu thích sự đơn gian nhưng không kém phần sang trọng thì dây là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Mức gia để bạn sở hữu sản phẩm này cũng không quá cao giao động từ 400.000 – 700.000 đồng

Bộ ấm chén đẹp với chất liệu thủy tinh

Không chỉ là sứ, ngày nay những bộ ấm chén đẹp với chất liệu bằng thủy tinh cũng được nhiều người ưa chuộng bởi chất chất liệu láng bóng của thủy tinh không hấp thu hương vị trà sẽ làm cho người dùng thưởng thức trọn vẹn mùi vị trà mà không phải bất cứ sản phẩm ấm chén nào cũng làm được. Đặc biệt, màu sắc nước trà, hoa trà cánh trà hay kể cả lớp sương cùng được thể hiện trọn vẹn bên trong lớp thủy tinh mang lại một cảm giác duy mỹ cho việc thưởng trà.
Hi vọng rằng với những gợi ý về bộ ấm chén đẹp trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
 Ensa - Công ty quà tặng lớn nhất, uy tín nhất toàn miền bắc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét