Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nguyên nhân bếp từ bị nóng lên và cách khắc phục đơn giản nhất

Nguyên nhân bếp từ bị nóng lên:


Có rất nhiều những nguyên nhân dẫn đến tình trạng chiếc bếp từ của bạn có mặt bếp bị nóng lên quá mức. Điều này cũng khá nguy hiểm bản thân bạn sử dụng chiếc bep tu này để nấu nướng thì nhất quyết không được phép bỏ qua những hiện tượng dưới đây:
-Nếu như bạn là người chưa sử dụng thành thạo chiếc bếp từ. Chính vì thế mà khi đun bếp lại chỉnh bếp ở mức độ công suất lớn, nhiệt độ sinh ra lớn trong suốt quãng thời gian quá dài sẽ đến tình trạng mặt kính của bếp dù có chịu lực, chịu nhiệt tốt đến mấy đi chăng nữa thì cũng vẫn cứ bị nóng lên vậy mà lúc đó bạn so ý chạm tay vào mặt bếp thì bạn sẽ thấy rất nóng có thể còn bị bỏng tay ngay lập tức.

Nguyên nhân bếp từ bị nóng lên đột ngột.

- Cũng có trường hợp mặt bếp bị nóng lên là do chiếc quạt tản nhiệt của chiếc bếp từ này bị hỏng, nó đã dừng hẳn hoạt động thì đúng là chiếc bếp sẽ chẳng thể nào  hoạt động mà mặt bếp không bị nóng lên một cách đột ngột.
- Một nguyên nhiên làm bếp từ nóng lên thường gặp nhất nữa đó chính là cảm biến của bếp đã bị tắt,lúc này sẽ làm cho màn hình của chiếc bếp từ xuất hiện mã báo lỗi E6.
>> Xem thêm: bếp điện từ.

Cách khắc phục hiện tượng bếp từ bị nóng lên :

Cách khắc phục bếp từ bị nóng lên.

- Nguyên nhân làm cho bếp từ bị nóng lên do nhiệt độ đun nấu cao, công suất nấu lớn thì biện pháp khắc phục khá đơn giản. Bạn nhanh chóng tắt ngay chiếc bếp từ, làm nguội ngay bếp tầm 5-10 phút. Chú ý nên nhấc hẳn nồi nấu ăn ra khỏi bếp để cho mặt kính của bếp được nguội hẳn.
-Với lỗi dòng điện đầu vào chưa ổn định bạn chỉ cần đảm bảo dòng điện đầu vào luôn luôn phù hợp. Nếu dòng điện nhà bạn vẫn chưa được ổn định cho lắm thì chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc ổn áp để đảm bảo chiếc bếp giúp bạn tiếp tục nấu ăn an toàn, hiệu quả cao nhất.
Bếp 24H có một chú ý nhỏ cho các bạn thế này nhé!
Nếu như bạn dừng bếp rồi tiến hành khởi động lại mà thấy nhiệt độ của chiếc bếp vẫn không hề giảm xuống. Bạn cần liên hệ ngay với các trung tâm sửa chữa, những trung tâm bảo dưỡng ngay để đảm bảo an toàn.
Bếp 24H hân hạnh là người bạn đồng hành cùng với các bà nội trợ trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét