Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Làm bộ quà tặng sinh nhật handmade tặng bạn trai

Trong một năm có rất nhiều ngày lễ lớn nhỏ cho phụ nữ, nhưng dường như với phái mạnh họ chỉ có 2 ngày để nhận quà là ngày 14/2 và ngày sinh nhật. Cơ hội không nhiều vậy tại sao bạn lại không tự tay làm bộ quà tặng sinh nhật handmade tặng bạn trai.
bo qua tang
Bộ quà tặng sinh nhật giá rẻ nhất.


Làm quà sinh nhật handmade tặng bạn trai tại sao không?
Được nhận những món quà từ người thân, bạn bè hay một nửa yêu thương của mình chắc hẳn ai cũng thích và đương nhiên nam giới cũng không ngoại lệ. Thông thường các bạn sẽ tìm mua những món quà có giá trị thay vì làm quà sinh nhật handmade bởi tâm lý chung chúng ta đều cho rằng tình cảm thường sẽ thể hiện sâu sắc qua giá trị quà tặng.
Song nếu bạn nghĩ như thế thì bạn đã nhầm nhé. Phái mạnh cũng như nữ giới họ đều sẽ thích những món quà xinh xắn được người yêu mình tự dành thời gian làm ra. Bởi có yêu thương đong đầy thì người ta mới có thể dùng tâm sức để tạo ra cho bạn những niềm vui bất ngờ. Và chắc chắn rằng bạn trai sẽ rất vui khi biết bạn đã phải tỉ mẩn như thế nào để làm bộ quà tặng sinh nhật handmade tặng mình.

>>> Xem thêm: Bộ ấm chén làm quà tặng cũng khá thú vị.

Gợi ý làm quà sinh nhật handmade tặng bạn trai

Có rất nhiều ý tưởng để bạn làm quà sinh nhật handmade tặng bạn trai.
-       --Đó có thể là một lẵng hoa hồng đẹp mắt bằng giấy nhún được bạn chăm chút thật bắt mắt.
-       -  Một khay bánh với những chiếc bánh ngộ nghĩnh, thơm ngon.
-         -Hoặc có thể là chiếc khăn ( găng tay) giữ ấm cho mùa đông.
-        - Hay như chiếc áo bạn tự tay mình thiết kế cho người ấy.
-         -Một chiếc ví hay thắt lưng da cũng không phải là ý tưởng tồi hay đấy chứ...Tất cả thật ý nghĩa phải không nào nhưng bạn nên chú ý nhé làm bộ quà tặng sinh nhật handmade cũng nên đề cao giá trị sử dụng tránh việc bỏ thời gian, công sức nhưng món đồ đó chỉ mang tính trưng bày.

Làm bộ quà tặng sinh nhật handmade không quá khó nhưng cũng không phải là dễ. Ngoài sự khéo tay, chịu khó thì tính sáng tạo cũng là yếu tố vô cùng quan trọng . Bạn nên xem xét kỹ thế mạnh của mình để chọn được món quà phù hợp nhé. Trong trường hộp món quà handmade của bạn không được như ý thì cũng đừng quá lo lắng nhé bởi chắc hẳn người yêu bạn cũng sẽ cảm kích tấm lòng của bạn mà hạnh phúc nhận quà.


Làm quà sinh nhật handmade chính là cách thể hiện yêu thương đong đầy nhất. Chúc bạn có những phút giây hạnh phúc bên một nửa yêu thương của mình. 
Ensa chuyên sản xuất bộ quà tặng, bộ ấm chén, bút ký cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét