Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Giá sổ da cao cấp là bao nhiêu tiền?

Bạn muốn tìm mua một cuốn sổ da cao cấp cho mình hoặc làm quà tặng cho đối tác nhưng chưa biết nên mua sản phẩm như thế nào và giá sổ da cao cấp là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

Giá sổ da cao cấp là bao nhiêu?

so da cao cap
Hình ảnh sổ da cao cấp.

Khi đến các cửa hàng tìm mua quà tặng khách hàng, đối tác có thể bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn mua so da cao cap. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ không cảm thẩy hứng thú với món quà này bởi cho rằng sổ da cao cấp thường có mức giá rẻ. Và món quà giá trị thấp thì thường không thể hiện được thành ý người tặng quà.
Tuy nhiên, bạn đã nhầm nhé, hơn hẳn những món quà khác sổ da cao cấp là vật dụng thông dụng và hữu ích trong cuộc sống giúp chủ nhân ghi lại những thông tin, công việc cần nhớ trong ngày. Đặc biệt với các doanh nhân hay dân văn phòng thì sổ da cao cấp là vật phẩm được ưa thích vì sự đẳng cấp, tinh tế đem lại cho người dùng.
Giá sổ da cao cấp hiện nay trên thị trường khá đa dạng. Bạn có thể chọn mua những cuốn sổ da kích thước nhỏ với giá mấy chục ngàn cho đến cuốn sổ da có số lượng trang lớn với giá bán khoảng vài trăm ngàn. Do đó, người tặng quà nên nắm rõ nhu cầu sử dụng của người nhận cũng như túi tiền của mình để chọn được món quà phù hợp nhé.

Hướng dẫn chọn sổ da cao cấp đẹp tặng đối tác, khách hàng
Đối tác là những người bạn cần tạo mối quan hệ khăng khít, nên việc tặng những món quà nhỏ như sổ da cao cấp, bút ký cao cấp... là việc nên làm. Những món quà này thường không mang nặng giá trị vật chất nhưng lại thể hiện được sự quan tâm của bạn với đối tác của mình.
Theo đó, đối tác, khách hàng là những người công việc đòi hỏi nhiều sự di chuyển chính vì vậy những cuốn sổ da cao cấp nhỏ nhắn có thể dễ dàng bỏ vào trong chiếc túi xách, ví da của mình là rất phù hợp. Nên bạn đừng tham lam chọn những sản phẩm  dày và cồng kềnh nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý màu sắc cuốn sổ hãy chọn những cuốn sổ có màu sắc nhã nhẵn hạn chế tặng những cuốn sổ có màu sắc sặc sỡ như hồng, vàng hay đỏ,... bởi chúng khá kén người dùng.

Ngoài ra, trên cuốn sổ da cao cấp đó bạn cũng có thể in logo công ty mình như một cách để quảng bá hình ảnh vô cùng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Chúc bạn thực hiện thành công nhé. 
Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://ensa.vn/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét