Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bộ ấm chén hình cá 3D có thực sự tốt hay không?

Hiện nay, trên các kênh bán hàng online cũng như các cơ sở kinh doanh bộ ấm chén cao cấp hình cá 3D đang được nhiều người chào bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Lạ lẫm với hình cả nổi bên trong nên nhiều khách hàng cũng yêu thích sản phẩm này và xem nó như món quà tặng độc đáo. Tuy nhiên, liệu nguồn gốc và chất lượng thực sự của bộ ấm chén này có đúng như lời quảng cáo.

Bộ ấm chén cá 3D tạo nên cơn sốt trên thị trường

Bo am chen cao cap
Bộ ấm chén cao cấp.

Bộ ấm chén cao cấp cá 3D được thiết kế khá đẹp mắt với men bóng, sáng cùng ngoại hình nhỏ nhắn. Đặc biệt, phía bên trong mỗi chén trà là hình một chú cá được làm nổi dạng 3D lạ mắt. Khi bạn rót trà vào chén, bạn sẽ có cảm giác như cả đàn cá đang bơi lội vô cùng sinh động.
Hiện nay, sản phẩm này được rao bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội cũng như cửa hàng bán lẻ. Giá của bộ ấm chén đẹp cá 3D chỉ giao động từ 120.000 – 220.000 đồng. Với thiết kế đẹp mắt cùng giá bán phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng nên ngay sau khi ra mắt sản phẩm này tạo nên cơn sốt trên thị trường.

>>> Xem thêm nhiều: quà tặng độc đáo tại Ensa.vn.

Mập mờ nguồn gốc bộ ấm chén cá 3D

Bo am chen cao cap
Bộ ấm chén cao cấp 3D.

Những bộ ấm chén cao cấp cá 3D này đều được chủ cửa hàng giới thiệu có nguồn gốc từ Bát Tràng. Nhưng trên thực tế, ai có thể kiểm chứng được điều này. Và một điều đáng nghi ngờ nữa là những bộ ấm chén dạng này được bán tại các cơ sở kinh doanh ở Bát Tràng cũng có giá tầm 300.000 – 500.000 đồng. Vậy tại sao khi đến tay người tiêu dùng mức giá chỉ có hơn 100.000 đồng. Đến đây có lẽ chúng ta nên đặt câu hỏi về nguồn gốc thực sự của những bộ ấm chén cá 3D giá rẻ ấy.
Là người tiêu dùng thông minh, bạn đừng tham rẻ mà rước họa vào thân. Bởi sẽ không ai đảm bảo rằng, chất lượng men kém kia sẽ không có hại gì cho sức khỏe người tiêu dùng kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Chính vì vậy, khi mua hàng bạn nên kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm nhé. Bộ ấm chén cá 3D chuẩn hình cá dưới đáy chén sẽ rất thật, bề mặt láng mịn, chất men sáng bóng. Với hàng nhái cá 3D sẽ kém đi sự tinh tế và màu men xỉn.


Tuy nhiên, không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng có thể biết cách chọn mua bộ ấm chén cao cấp này. Chính vì vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín. Chúc bạn lựa chọn được những bộ ấm chén thượng hạng, những bút ký cao cấp để có được những ấm trà ngon, cũng như làm món quà tặng độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét