Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Những dòng máy chạy bộ được ưa chuộng hiện nay

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong ngành cung cấp máy chạy bộ tại nhà, Tài Phát Sport không ngừng cung cấp dòng máy chạy bộ chất lượng để đáp ứng nhu cầu của  khách hàng.
Các dòng máy chạy bộ có mẫu mã kiểu dáng sang trọng, sử dụng cho cả gia đình và phòng tập chuyên dụng  đảm bảo đầy đủ các tính năng tập luyện cho người sử dụng.

 Máy chạy bộ đang giảm giá lên tới 47%

Những dòng sản phẩm máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện được bán tại siêu thị thể thao Tài Phát đa số đều có các linh kiện thay thế, sản xuất chính hãng, chất lượng tốt, chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng hậu mãi. Đây chính là lý do mà Tài Phát Sport nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trên cả nước.
Một số các dòng máy tập chạy bộ bạn nên tham khảo:
1. Máy chạy bộ có giá từ 5  - 10 triệu đồng
Dòng máy tập chạy bộ chuyên sử dụng cho gia đình, công suất hoạt động 1.5 HP.
Sản phẩm máy tập chạy bộ ở mức giá này thường có những thiết kế thường đơn giản, nhưng cũng đáp ứng được đầy đủ các chức năng cần thiết của máy tập chạy bộ.
Với dòng sản phẩm  này bạn có thể lựa chọn một chiếc máy tập chạy bộ cơ hay một chiếc máy tập chạy bộ điện với thiết kế đơn giản.
2. Máy tập chạy bộ có giá từ 10 – 15 triệu đồng 
Đây là dòng máy tập chạy bộ ở tầm trung, có thiết kế kiểu dáng thể thao và mang phong cách hiện đại. Diện tích thảm chạy đủ rộng để mang lại sự thoải mái cho người tập luyện.
Ở dòng máy này thường được tích hợp những chức năng hỗ trợ các chương trình giải trí như: nghe nhạc, xem phim, kết nối internet.
Động cơ của dòng máy tập chạy bộ điện này thường khoảng 2.0 HP thích hợp cho cả phòng tập luyện chuyên dụng và sử dụng cho gia đình.
Có thể tự điều chỉnh được độ dốc, tốc độ, thời gian chạy….
3. Máy chạy bộ điện có giá trên 20 triệu
Dòng máy tập chạy bộ này là dòng máy chạy bộ cao cấp, thường được sử dụng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu tập luyện cao cấp…
Động cơ của máy chạy mạnh mẽ, 3.0 HP trở lên. Đây là dòng máy tập thể dục dành cho những người có cường độ tập luyện cao, vận động viên chuyên nghiệp.
Xem thêm thông tin chi tiết tại: thethaotaiphat.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét