Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

May chay bo dien cao cấp MHT-1430 siêu phẩm cho chạy bộ

May chay bo dien cao cấp MHT-1430 là dòng máy chạy bộ mới được coi là siêu phẩm của hãng Mofit, không chỉ hiện đại về kiểu dáng mà những bài luyện tập mà nó mang lại khiến người sử dụng thực sự thích thú rất nhiều. May chay bo không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà cấu tạo của nó với bộ motoer DC 3.0 HP khiến người khác phải kinh ngạc. Chưa kể máy bố trí bảng điều khiển máy khá hợp lý, bạn chỉ cần nhấn nút trên tay cầm là có thể hoạt động máy một cách dễ dàng.
Máy chạy bộ điện 1430 - Tài Phát Sport

Máy chạy bộ có hệ thống khuếch đại âm thanh 2 loa nổi bật, chân thực và sống động cùng hệ thống chất lượng âm thanh không chê vào đâu được, mang lại cảm giác mượt mà cho người nghe trong suốt buổi tập luyện. Máy còn thêm một thiết kế hiện đại là hộp đựng đồ như chai nước, khăn mặt…cho bạn. Do quá trình tập luyện bạn sẽ ra mồ hôi rất nhiều nên việc bổ sung lượng nước cho cơ thể là rất cần thiết.

Với máy tập thể dục MHT-1430 bạn có thể tập luyện với vận tốc là 16km và có thể tập các bài tập chạy nước rút hoặc tăng vận tốc của bài chạy lên. Bạn sẽ thấy hiệu quả tối đa mà nó mang lại tuyệt vời làm sao.

Đối với nhiều gia đình vì có nhiều thành viên cùng tập luyện thì trọng tải của máy cũng là một điều rất đáng để quan tâm. 150kg chính là trọng tải mà MHT-1460 cho phép, do đó bạn và gia đình có thể thoải mái tập luyện cùng nhau với siêu phẩm đẹp mắt và hoàn hảo này. Máy tập chạy bộ cũng rất êm và nhẹ khi hoạt động.

Cùng khám phá siêu phẩm này tại thể thao Tài Phát nhé. Bạn sẽ thấy hài lòng với nó ngay trong cái nhìn đầu tiên.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét