Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Máy tập cơ bụng Six Pack Care tác dụng gì?

 Tác dụng của máy tập cơ bụng Six Pack Care mà nhiều người còn chưa biết đến đâu. Cùng chúng tôi khám phá các tác dụng mà máy tập cơ bụng này mang lại nha.
1. Six Pack Care giúp giảm cân
Six Pack Care giúp người tập giải phóng lượng mỡ thừa tiêu hao nhanh chóng, giải  phóng lượng mỡ dư thừa trên toàn cơ thể. Tác động mạnh lên các vùng eo, hông, đùi giúp làm săn chắc cơ thể một cách nhanh chóng.
Lượng mỡ thừa sẽ được chuyển hóa nhanh chóng thành dạng lỏng và theo tuyến mồi hôi đi ra ngoài, giúp bạn không bị tắc nghẽn các lỗ chân lông, đào thải được các chất cặn bã ra ngoài cơ thể và tốt cho sức khỏe.
2. Đa dạng các bài tập trên máy tập cơ bụng Six Pack Care
Máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care là dòng máy tập cơ bụng thế hệ  mới được ra đời, sản xuất trên công nghệ hiện đại và tốt nhất. Các dòng máy tập cơ bụng thông thường khác chỉ tích hợp được tối đa 7 bài tập cơ bản nhưng riêng với dòng máy tập cơ bụng Six Pack Care tích hợp được 10 bài tập từ cơ bản đến nâng cao.
Với thiết kế bàn đạp xe đạp giúp bạn có thể tập thể dục toàn thân và tiết kiệm được thời gian.
Một số bài tập thể dục trên máy tập cơ  bụng Six Pack Care:
Tập bụng: Các bài tập bụng được tập thực hiện bởi 2 dây kéo và các mút đệm phía sau. Giúp người tập cơ được sự vận động nhịp nhàng của cơ bụng.
Xoay hông: Được thực hiện bởi ghế Massage, người sử dụng có thể tháo hết các lò xo và ngả người hết ra phía sau mang lại cảm giác thoải mái khi luyện tập.
Tập chân: Với sự tác động của thiết kế xe đạp tập thể dục giúp người tập có thể tập luyện thường xuyên với cơ chân mà không cần sắm thêm cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà.
…………………
Các bài tập thể dục trên máy tập cơ bụng Six Pack Care rất đa dạng và  phong phú bạn có thể đi từ các bài tập dễ đến các bài tập khó.
Ai cũng có thể tập luyện và đạt hiệu quả cao trong quá trình tập luyện trên máy tập cơ bụng Six Pack Care.
3. Giảm căng thẳng nhờ máy tập cơ bụng Six Pack Care.
Căng thẳng, Stress luôn luôn là dấu hiệu của sự mệt mỏi và nhanh chóng bị lão  hóa, các hooc môn có hại cho sức khỏe được sinh ra. Sự thèm ăn, thèm ngủ, lười vận động là những dấu hiệu của bệnh Stress. Đây chính là lý do mà tại sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu già đi.
Các con lăn thiết kế trên máy tập thể dục bụng Six Pack Care mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện. Các thiết kế của các đệm mút lò xo giúp bạn thư thái và thoải mái tinh thần, không bị gây cảm giác đau lưng như những dòng máy tập khác.
Xem thêm các dòng máy tập thể dục,xe đạp tập thể dục của Thể Thao Tài Phát tại thethaotaiphat.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét