Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Máy chạy bộ điện đa năng MHT - 12 giảm cân,giữ dáng

Thông Tin Sản Phẩm :
-Tên máy: Máy chạy bộ điện đa năng MHT - 12
- Có màn hình LED màu đỏ hiển thị: Thời gian, tốc độ, quãng đường, calories, nhịp tim.
- Công suất Motor: 1.25HP.
- Tốc độ: 0.8-12km/h
- Độ nghiêng: 2 level (5%, 7%).
- Diện tích vùng chạy: 1200 x 400mm.
- Trọng lượng người tập tối đa: 120kg.
- Diện tích đặt máy: 1530*700*1203mm.
- Trọng lượng máy: 56/50kg
- Giá bán : 9.970.000đ

Tính năng của  máy chạy bộ điện đa năng MHT – 12

Là dòng máy chạy bộ đa chức năng MHT-12 được sản xuất và mang thương hiệu của hãng Mofit nổi tiếng. Ngoài chức năng chính là đi bộ, máy còn nhiều chức năng khác mà người tập luyện sẽ cảm thấy thích thú đó là tập bụng giảm cân thông qua đai rung của máy, hay đo tốc độ và vận tốc luyện tập, đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ….Chính những chức năng như vậy mà MHT-12 được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để tập luyện tại nhà.

MHT-12 có thiết kế khá thanh lịch, trang nhã mà nhỏ gọn, rất thuận tiện để sử dụng mà không gặp rắc rối trong vấn đề cất giữ hay di chuyển. Chưa kể dòng sản phẩm máy tập này cũng có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Với chế độ tập luyện nghiêm túc đều đặn và hợp lý mỗi ngày bạn không chỉ hình thành cho mình thói quen tập thể dục mà còn góp phần mang lại hiệu quả về sức khỏe cũng như cải thiện được vóc dáng của bản thân. Vừa mang lại vóc dáng đẹp theo đúng tiêu chuẩn lại vừa tăng cường sức khỏe. Do đó, nhiều người đã coi việc tập luyện với  Máy chạy bộ điện tại nhà MHT-12 như một công cuộc rèn luyện mỗi ngày.

Khi bắt đầu tập luyện, bạn nên đề ra cho mình chế độ tập luyện rõ ràng để tránh tình trạng dễ bỏ cuộc. Chỉ cần có chế độ luyện tập hợp lý kết hợp cùng các bữa ăn phù hợp bạn sẽ rất ngạc nhiên với hiệu quả mà máy MHT-12 mang lại. Đây được coi là bí quyết giảm cân mà nhiều người đang áp dụng.

Với những tính năng tuyệt vời của máy tập chạy bộ MHT-12, bạn không cần phải e ngại chuyện giảm cân cũng như chuyện về gia đình, tiền bạc hay thời gian, con cái làm ảnh hưởng tới việc luyện tập. Chỉ cần bất cứ khi nào bạn rảnh rỗi là có thể tập luyện với MHT-12 ngay tại nhà mình.

Nếu còn lăn tăn về bất cứ vấn đề gì hoặc cần tư vấn thêm về dòng sản phẩm máy chạy bộ trên, hãy điện thoại cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất và nhanh nhất.
Xem thêm các dòng xe đạp tập thể dục,máy tập cơ bụng tại: thethaotaiphat.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét