Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

5 lợi ích của máy chạy bộ điện mang lại

Máy chạy bộ điện là sản phẩm vô cùng hiệu quả đối với những ai muốn sở hữu thân hình thon gọn, khỏe mạnh mà không cần phải đi đâu xa, chủ động được thời gian luyện tập, đồng thời thoải mái điều chỉnh chế độ bài tập phù hợp với mình.

1. Giúp cơ xương khỏe mạnh: Đi bộ thường xuyên trên máy chạy bộ điện đa năng giúp bạn duy trì một hệ thống cơ xương khỏe mạnh, trong đó bao gồm cơ bắp, xương, dây chằng, gân và khớp. Như một bài tập trọng lượng chịu lực, máy tạo nên một lực kéo trên xương của bạn, giúp ngăn ngừa thoái hóa xương ở người cao tuổi. Đi bộ giúp bắp chân và mông của bạn săn chắc và gọn gàng hơn.

Máy chạy bộ điện cho bạn một hệ thống cơ xương khỏe mạnh. 
2. Tính linh hoạt: Đi bộ trên máy chạy bộ thay vì mặt đường có những lợi ích tới việc giảm tác động lên mắt cá chân, đầu gối và hông khớp xương của bạn. Máy chạy bộ điện đa năng cũng có thể làm giảm khả năng chấn thương khớp gây ra bởi bề mặt không đồng đều mà thường xảy ra khi đi bộ ở ngoài trời.

3.      Tác dụng với tim mạch: Máy tập thể dục này có thể cải thiện tim mạch và có khả năng làm giảm huyết áp của bạn. Đi bộ thường xuyên cũng giúp hạ mức độ cholesterol của bạn, làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ. Một số mô hình máy chạy bộ được trang bị một màn hình nhịp tim để giúp bạn tối kiểm soát điều hòa tim mạch của bạn.

4. Giảm nguy cơ mắc bệnh: Thường xuyên chạy bộ hay đi bộ có thể làm giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2, viêm khớp thoái hóa, cao huyết áp, trầm cảm, mất ngủ và vú và ung thư ruột kết. Đi bộ trên máy chạy bộ hoặc tham gia vào một hình thức tập thể dục cường độ vừa phải trong ít nhất 150 phút mỗi tuần làm giảm nguy cơ tử vong sớm.

5. Kiểm soát được trọng lượng cơ thể: Đi bộ trên máy giúp đốt cháy lượng calo dư thừa và tăng cường tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Nhiều máy chạy bộ điện đa năng có tính năng ước tính số lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện của bạn. Thông tin này đã chứng minh là hữu ích trong việc lập kế hoạch chế độ ăn uống, đặc biệt là nếu bạn đang cố gắng để giảm cân.

May chay bo dien
Máy chạy bộ điện mang lại sức khỏe bền bỉ cho bạn. 
Đi bộ trên may chay bo dien, bạn không cần phải lo lắng về thời tiết hay không khí ngoài trời, đặc biệt với những ai mắc bệnh hen suyễn hoặc dị ứng. Với một máy chạy bộ giá rẻ tại nhà, bạn có thể thoải mái tập luyện bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn có thể đọc sách báo, xem Tivi hay làm công việc khác trong khi đi bộ trên máy.

Thường xuyên luyện tập với máy chạy bộ điện giá rẻ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý giúp giảm cân hiệu quả, đem lại sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, kìm hãm quá trình lão hóa.


Thể Thao Tài Phát chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy chạy bộ điện chính hãng, chất lượng. Đến với Thể Thao Tài Phát, bạn không những mua được sản phẩm mình yêu thích với chế độ bảo hành hấp dẫn, giá ưu đãi, bạn còn được trải nghiệm những thiết bị cao cấp nhất tại các showroom của Tài Phát. Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website: thethaotaiphat.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét