Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Máy tập cơ bụng trong 1 tuần giảm tới 5cm vòng eo

Máy tập cơ bụng là phương pháp giúp giảm mỡ bụng một cách thần kỳ không chỉ giúp cơ thể bạn luôn khoẻ mạnh mà còn khiến chị em phụ nữ giữ gìn vóc dáng của mình. Các bạn có thể tham khảo những cách dưới đây giảm từ 3 đến 5 cm trong một tuần bằng cách tập luyện với máy tập thể dục này ngay tại nhà nhé.
1. Tập thể dục với cường độ cao
Tập luyện luôn là phương pháp hàng đầu trong việc giảm cân. Nếu chỉ ăn kiêng không thì cơ thể bạn có thể giảm cân nhưng sẽ không thể săn chắc. Để giảm mỡ bụng, bạn có thể luyện tập với may tap co bung trong khoảng 30 phút. Lưu ý là tập trước khi ăn sáng. Thời điểm để tập lý tưởng cho bạn là 5h - 8h sáng. Buổi chiều tối bạn có thể tập những bài: hít đất hay gập bụng. Thời gian tập tốt nhất từ 17g – 19g, lưu ý tập trước hoặc sau ăn 30 phút. Điều quan trọng là bạn cần khởi động trước khi tập các bài tập nặng để cơ thể có thể thích nghi.

Máy tập cơ bụng do Tài Phát phân phối
2. Massage bụng
Kết hợp luyện tập bằng máy tập thể dục này với massage bụng sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng giúp bạn đánh bay lượng mỡ dư thừa để sở hữu được vòng eo thon gọn. Theo các chuyên gia, việc massage bụng 3 lần hàng ngày, mỗi lần từ 10 – 15 phút sẽ giúp bạn tăng cường lưu thông máu, phân hủy tế bào mỡ và có thể chữa đau bụng kinh, hỗ trợ hệ tiêu hóa.
3. Duy trì thói quen tốt
Máy tập cơ bụng toàn thân tác động sâu và toàn diện lên lớp mỡ bụng dư thừa, đánh tan chúng và kích thích săn chắc hệ cơ. Tuy nhiên, tập luyện thôi chưa đủ. Cơ thể cần được duy trì bằng những thói quen tốt mới giúp cơ thể khoẻ mạnh, hỗ trợ giảm cân và quan trọng là không làm cho mỡ bụng quay trở lại. Để mỡ thừa vĩnh viễn ra khỏi cơ thể, bạn nên duy trì những thói quen như: uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày, giữ thẳng lưng khi ngồi hay đứng, khi tắm bạn nên sử dụng nước nóng vừa phải, , ngủ đủ 8 tiếng một ngày, không nên ăn tối sau 20h, không thức khuya sau 12h,... 
Tập luyện với máy tập cơ bụng có thể giảm 5 cm vòng eo trong 1 tuần
Nếu kiên trì luyện tập với máy tập cơ bụng hằng ngày cộng với việc áp dụng các phương pháp trên, bạn sẽ giảm 5cm chỉ trong 1 tuần.
Hiện nay trên thị trường cung cấp máy tập cơ bụng, Thể thao Tài Phát là địa chỉ tin cậy cho bạn để có thể tham khảo và chọn mua cho mình những chiếc máy tập tốt nhất và tất cả các dụng cụ thể thao khác nữa như: xe đạp tập thể dục, máy massage, dụng cụ thể hình,... Tài Phát rất hân hạnh đồng hành chăm sóc sức khỏe hàng ngày cho cả gia đình bạn. Thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng xem tại: thethaotaiphat.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét