Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-01 tốt nhất

Ngoài các dòng máy tập như máy chạy bộ, máy tập cơ bụng…thì xe đạp tập thể dục tại nhà cũng là một trong các dòng máy thể dục tuyệt vời mang lại hiệu quả tập luyện cho người tiêu dùng. 

Xe đạp tập thể dục đang trở nên quen thuộc trong các buổi tập luyện tại các phòng tập thể dục hay tập luyện tự do tại nhà. Thế nhưng việc tự đi mua lựa chọn một chiếc xe đạp tập thể dục thật không đơn giản tí nào hết. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn một dòng xe mà chúng tôi rất tâm đắc. Đó là xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-01.

xe dap tap the duc
Xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-01 tập tốt nhất cho bạn.

Các thông số kỹ thuật cơ bản của máy tập thể dục xe đạp tập TF-01:
Thương hiệu: chính hãng TECH FITNESS
Mã của sản phẩm: nhãn hiệu TF-01
Năm ra đời: 2015
Kích thước: 89x20.5x59cm
Trọng lượng cả thùng: 19.5 kg
Trọng lượng tính riêng máy: 17.5 kg
Có đủ các chức năng tập luyện toàn thân và dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của yên cũng như cường độ đạp xe.
Khung thép chắc chắn được sơn bằng tĩnh điện vừa bền lại vừa đẹp

Những điểm khác biệt của Tech fitness TF-01:
Xe dap tap the duc Tech Fitness TF-01
Hiệu quả từ xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-01


- Xe đạp tập này vô cùng hiệu quả đấy. Nhất là khi nói đến vấn đề giảm cân. Chính bản thân tôi cũng đã từng sử dụng nó cho việc này và thu lại được vòng eo thon thả như hôm nay.

- Độ bền của xe đạp tập thể dục toàn thân này có thể xếp vào loại cao nhất trong các loại máy tập thể dục đấy. Nó tập về an toàn, hiệu quả nhanh mà độ bền có khi tới cả chục năm.
 - Vận hành không thể êm ái hơn nữa đâu các bạn. Khi đạp xe và có cảm giác thoải mái không bị khó chịu gì cả..

- Tech fitness TF-01 có các chất liệu như nhựa siêu dẻo chống vỡ cũng được đưa vào sử dụng để làm ốp xe sao cho tránh được va đập và an toàn cho người sử dụng.

- Bạn có thể thoải mái điều chỉnh yên lên xuống thoải mái phù hợp với chiều cao, vóc dáng của người tập nhờ hệ thống chốt linh động được lắp và dãy lỗ trên giá đỡ để người dùng điều chỉnh một cách hợp lý nhất.
- Bạn sẽ kịp thời bổ sung lượng nước cho cơ thể để tránh tình trạng mất nước nhờ bình nước được gắn trên khung xe.

Bạn đã thấy xe đạp tập thể dục Tech Fitness TF-01 tốt đến như thế nào chưa? Ngay cả từ thiết kế đến chức năng nó thật là quá hoàn hảo đi.Các bạn muốn sở hữu một chiếc máy tập thể dục hoàn hảo cứ liên hệ với chúng tôi qua 04 66 848 999 hoặc đọc chi tiết trên: thethaotaiphat.com.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét