Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Mách bạn cách bảo quản bộ ấm chén cho gia đình mãi đẹp

am chen cao cap hẳn tất cả chúng ta ai cũng cần phải dùng đến từng ngày. Để có những ấm trà ngon đón quý khách quý, là nơi các câu chuyện được sẻ chia. mặc dù vậy, bởi vì lẽ này mà ấm chén liên tục bị bám bẩn. bài viết sau đây sẽ mách bạn các mẹo căn bản để bảo quản bo am chen cao cap luôn sáng đẹp.

Giữ gìn và bảo vệ bo am chen dep bị xước, sứt mẻ

Am chen cao cap
Hình ảnh bộ ấm chén cao cấp tại Ensa.
với những am chen cao cap có vết trầy xước chúng ta cũng có thể sử dụng công thức muối & giấm. Hãy hòa muối & giấm với tỉ lệ 1:1 rồi đem đun nóng . tiếp đến hãy lấy một miếng vải mềm, thấm hỗn hợp nước trên rồi chùi mạnh những vết bẩn sẽ tiến hành đánh bay trọn vẹn trong tích tắc. Còn nếu bề mặt Bộ ấm chén ấm chén cao cấpnhám thì bạn cần sử dụng xà bông hòa với nước rồi lấy bàn chải mềm chà vào vết bẩn đó.
trường hợp bộ ấm trà hạng sang đó bị sứt mẻ bạn cần rửa cẩn thận ( tránh vết mẻ cứa vào tay làm chảy máu) tiếp nối lấy máy sấy tóc hong khô. tiếp nối bạn lấy keo dán bằng epoxit, lấy cồn lau các vết lem và dùng dây hoặc tấm vải cột chặt vết rạn nứt chờ khoảng tầm 1 ngày rồi gỡ ra là hoàn toàn có thể sử dụng được thông thường.

>> Ensa cũng đang là đơn vị uy tín chuyên quà tặng khuyến mại


Với các vết bẩn cứng đầu trên am chen dep

với những bộ ấm chén cao cấp có vết bẩn cứng đầu chúng ta cũng có thể áp dụng cách lau rửa bằng công thức giấm, muối nêu trên. nếu không chúng ta cũng có thể sử dụng nước cốt chanh để chùi rửa cho sạch nhưng vết bẩn, sau đó đem ngâm với nước sôi qua đêm. sáng hôm sau bạn chỉ cần mang bộ âm chén đi rửa lại với nước thì các vết ố đã mất hút trọn vẹn.
Riêng với các vết bẩn quá cứng đầu trên am chen dep thì bạn có thể dùng dung dịch oxy và amoniac để rửa. các bước triển khai cũng khá đơn thuần thứ nhất bạn thấm khăn mềm vào hỗn hợp trên tiếp nối bôi lên mặt phẳng vết bẩn. Cho ấm chén đẹp vào trong 1 túi kín sau hàng tiếng đồng đồ nếu khi mang ra vẫn còn đấy vết bẩn thì bạn hãy liên tục lặp lại thao tác này thêm 2, 3 lần.
với các mẹo nhỏ này các bộ ấm chén đẹp của bạn đã biết thành sáng bóng như mới. tuy vậy bạn nên xem xét, với bộ ấm trà hạng sang có hoa văn bạn tránh việc dùng máy rửa chén và dùng lực quá mạnh khi rửa vì như vậy sẽ khiến màu sắc dễ phai, mặt phẳng bị trầy xước và không còn đẹp như mới.
Ensa là ADD uy tín chuyên phân phối ấm chén thượng hạng, ví đựng card nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét