Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Những ưu điểm, nhược điểm của bếp điện từ

Bếp điện từ ngày nay đang được rất nhiều người quan tâm. Đây là mặt hàng bán khá chạy. Tuy nhiên rất ít người cũng còn đang đắn đo không biết có nên mua chiếc bếp điện từ này hay không? Ngay hôm nay chúng tôi sẽ phân tích cho bạn những ưu điểm, nhược điểm của chiếc bếp này cho bạn tự mình đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bếp điện từ


Thông tin tổng quát về bếp điện từ
Trên thị trường  hiện nay đang bán quá nhiều hãng bếp điện từ. Nhận xét một cách chung nhất thì đây chính là một loại bếp sử dụng dòng điện cảm ứng ứng dụng vào trong nấu nướng tại nhà. Chỉ đơn giản là đặt 1 tấm sắt mỏng ở bên dưới đáy nồi bằng hợp kim sắt. Miếng hợp kim sắt này là bộ phận quan trọng không thể thiếu để chiếc bếp vận hành.
Lưu ý đồ nồi, chảo để đun cần phải là loại dính được nam châm mới đun nấu được.
bep dien tu
Bếp điện từ


>> Xem thêm thông tin: bếp từ của đức.

-Ưu điểm của dòng bếp điện từ

Bạn tìm hiểu kỹ một chút thì sẽ rõ nguồn nhiệt lượng bếp điện từ tỏa ra sẽ không tác động ngay lên mặt kính của bếp nên sử dụng vô cùng an toàn. Hơn nữa mặt bếp hoàn toàn không bị nóng lên khi đun nấu nên dù có sờ tay vào cũng không hề bị nóng. Qúa trình đun nấu cũng sẽ nhanh hơn so với bếp gas gấp nhiều lần.
Lựa chọn bếp điện từ còn là quyết định đúng đắn để tiết kiệm chi phí trong khi thị trường giá gas rất thất thường lên lên xuống xuống.  Những vụ dò gas, nổ bình gas xảy ra ngày một nhiều hơn làm nhiều người run sợ.


-Nhược điểm của chiếc bếp điện từ

Có lẽ vấn đề giá của chiếc bếp này là điều mà chúng tôi phải nhắc đến đầu tiên. giá thành của chiếc bếp này có phần cao hơn những chiếc bếp gas gấp 3 lần ấy chứ, Thế nhưng hiện nay có rất nhiều các hộ gia đình vẫn quyết định chọn nó. Thế nhưng bạn nên cân nhắc vì nó mang đến muôn vàn những lợi ích, sự an toàn khác xa bếp gas.
Một nhược điểm nữa là chiếc bếp này chỉ cho phép bạn đun bằng những chiếc nồi được làm bằng vật liệu nhôm và đồng. Đơn giản vì những nồi làm bằng vật liệu này dẫn nhiệt tốt, ít sinh nhiệt.
Với những phân tích về ưu, nhược điểm của bếp điện từ trên đây chúng tôi dám cá bạn đã có quyết định lựa chọn bếp điện từ hay không rồi phải không nào!

Hãy tìm đến hệ thống siêu thị Bếp Online 24h để được chúng tôi phục vụ tận tình.
Bếp Online 24h cam kết:
-Bán hành chính hãng, giá thành luôn rẻ nhất
-Vận chuyển miễn phí toàn quốc
-Đối trả hành trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi
-Tư vấn miễn phí 24/24h.
>>>Xem thêm: Bạn nên dùng ngay bếp từ Munchen GM5656 của Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét