Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Máy chạy bộ hiện nay có đặc điểm gì?

Với nhu cầu sử dụng máy chạy bộ như hiện nay thì nếu có điều kiện người ta thường tìm đến các hàng chính hãng mới còn nguyên đai nguyên kiện, tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để có thể sắm cho mình một chiếc máy như vậy. Biện pháp thay thế là mua máy tập chạy bộ cũ giá rẻ.
Để không bị lừa khi mua máy cũ, bạn nên có sự tìm hiểu kỹ càng và nên tìm đến các nơi uy tín, chất lượng để mua, tránh mua về rồi lại thấy hối hận.
Dưới đây là một hình ảnh một chiếc máy chạy bộ cao cấp MHT-1430M của Tài Phát.

Máy chạy bộ
Máy chạy bộ - Tài Phát Sport


Ưu nhược điểm của máy chạy bộ
 * Ưu điểm của máy chạy bộ
Dù thời tiết tốt xấu, mưa to, gió lớn hay nắng gắt thế nào bạn vẫn có thể yên tâm tập luyện mà không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.
Trước khi chưa mua máy chạy bộ đa năng tập luyện bạn sẽ thấy khoảng thời gian dành ra để đến các phòng tập thường rất ít ỏi và không đủ thời gian. Tuy nhiên, khi đã sắm cho mình một chiếc máy tập tại nhà bạn sẽ thấy quỹ thời gian của bạn tăng lên rất nhiều.
Không chỉ mình bạn mà tất cả mọi người trong gia đình, những ai có nhu cầu đều có thể cùng nhau tập luyện
Mang lại lợi ích to lớn về mặt sức khỏe và giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt là các bệnh dễ mắc phải vào mùa hè như bệnh hô hấp, cảm cúm, ốm…
Máy chạy bộ vừa hiện đại lại có thể giúp kiểm tra chính xác thông số tập luyện của mõi lần tập từ đó sức khỏe của bạn tăng đáng kể nhờ được theo dõi mỗi ngày.

* Nhược điểm của máy chạy bộ
Dù là máy chạy bộ cũ giá rẻ đi chăng nữa thì giá thành cũng phải giao động trọng khoảng từ 8-10 triệu do máy chạy bộ tương đối đắt hơn so với xe đạp tập thể dục hay máy tập cơ bụng tại nhà…
Vì phải tập luyện một mình nên dễ gây hiện tượng nản, nhàm chán so với tập nhiều người như ở các phòng tập, công viên…
Xem thêm thông tin chi tiết tại: thethaotaiphat.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét